บิวตี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีฉาก 18+ ฉากในภาพยนตร์เรื่องใหม่

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนผู้ชมวิจารณ์อย่างหนักจากการร่วมแสดงฉาก 18+ ในภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้าบาป” มากเกินไป ซึ่งเนื้อหาเรียกว่า “หนังขยะ”

ภาพยนตร์เรื่อง “The Angel of Sin” ใกล้จะจบแล้ว แต่สิ่งที่ยังอยู่ในใจคนดูเหลือเพียงฉากที่กล้าแกร่งและน่ารังเกียจของสาวงาม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เท่านั้น น่าบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้แสดงหนังดราม่าที่หนักหน่วงไปด้วยองค์ประกอบเร้าใจและฉากสุดฮอต การมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของใบเฟิร์นในโครงการภาพยนตร์ที่ถือเป็นการลดคุณค่าของผู้หญิง ทำให้สาธารณชนสงสัยว่าเธอสมควรที่จะรักษาตำแหน่งของเธอในฐานะดาราแถวหน้าในวงการบันเทิงไทยหรือไม่

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำให้เกิดความขัดแย้งเพราะบทบาทที่กล้าหาญของเธอ

ใน “นางฟ้าแห่งบาป” สาวสวยคนนี้รับบทเป็น ทองดี ที่ผ่านเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ถึง 9 เรื่องกับผู้ชาย 9 คน โดยใช้ร่างกายของเธอไล่ตามชื่อเสียง ทองดีโหยหาความรักและปรารถนาที่จะหลีกหนีจากชีวิตที่ยากจน ด้วยรูปลักษณ์ที่เย้ายวนของเธอ เธอดึงดูดความสนใจของผู้ชายอยู่เสมอ แต่ทัศนคติที่ผิดต่อชีวิตของเธอทำให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความทุกข์และความทุกข์ ดังนั้นทั้ง 32 ตอน ทองดีจึงถูกผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเธอ นอกจากนี้ ฉากสะเทือนอารมณ์ระหว่างใบเฟิร์นและนักแสดงชายยังทำให้ผู้ชมตกใจอีกด้วย เนื่องจากมีฉากร้อนแรง ฉากใกล้ชิด และฉากประทับใจระหว่างตัวละครหญิงที่รับบทโดย ใบเฟิร์น และนักแสดงชาย มากมาย ทำให้แฟนๆ ของเธอบางคนรู้สึกไม่สบายใจกับการเลือกบทของดาราชาวไทย

ผู้ชมต่างตะลึงกับฉาก 18+ ของใบเฟิร์น

ใบเฟิร์นไม่เพียงแต่ปรากฏตัวในฉากสุดฮอตหลายฉากเท่านั้น ใบเฟิร์นยังทำให้ผู้ชมช็อคเมื่อตัวละครของเธอถูกเจ้านายปฏิบัติราวกับเป็นวัตถุ ถูกบังคับให้เสพยาต้องห้าม ใส่สายจูง และเห่าเหมือนสุนัขเพื่อความสนุกสนาน ฉากนี้ต้องเผชิญกับการฟันเฟืองจากผู้ชมเนื่องจากถือเป็นการดูหมิ่นและไม่เคารพศักดิ์ศรีของผู้หญิง

ผู้ชมหลายคนยังสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างภาพยนตร์ที่โดดเด่นสองเรื่องในอาชีพของใบเฟิร์น ได้แก่ “The Fire of Passion” และ “The Angel of Sin” ผลงานทั้งสองชิ้นตกตะลึงเนื่องจากมีฉากร้อนแรงอยู่หนาแน่นและการแสวงหาผลประโยชน์โดยตรงจากสิ่งชั่วร้าย เช่น การค้าประเวณี ยาเสพติด การล่วงประเวณี… ด้วยวิธีเปลือยเปล่า ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกหนักใจและพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับการเลือกบทบาทของเธอ

ใบเฟิร์นคือไข่มุกแห่งวงการบันเทิงไทย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หนึ่งในนักแสดงนำในวงการบันเทิงไทย เธอมีชื่อเสียงในด้านทักษะการแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น “Loving the Wrong Best Friend”, “Flying Leaf”,… นอกจากความสามารถในการแสดงของเธอแล้ว ความงามนี้ยังดึงดูดความสนใจด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ เช่นเดียวกับเธอ เทพธิดา.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *