Entertainment

คลิปเต็ม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจครั้งแรก น้ำตาคลอ หลังเลิก “นาย ณภัทร”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปรากฏตัวครั้งแรกหลังเลิก นาย ณภัทร แถลงข่าวลดสถานะความสัมพันธ์ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม และยอมรับว่าเป็นฝ่ายที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง แต่ยังคงมีความรักและความหวังดีให้กันอยู่เสมอ ท่ามกลางกำลังใจจากคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม

ถือเป็นการให้สัมภาษณ์และเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับการลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้เผยขณะเดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง ทองประกายแสด พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่า แม่หมู พิมพ์ผกา ให้ฟังชัดๆ อีกด้วย

“อย่างแรก อยากขอโทษพี่ๆ ที่คราวที่แล้วเฟิร์นอยู่สัมภาษณ์ไม่ได้จริงๆ คราวที่แล้วมีงานต่อ เลยยาวกันนานนิดนึงจนมาถึงวันนี้”

หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจเรา ?“สภาพจิตใจ เฟิร์นไม่คิดเหมือนกันค่ะว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจค่ะ มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันเหมือนที่นายได้บอกไป เรากลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันเป็นทางที่ดีที่สุดที่เราตัดสินใจร่วมกันแล้วค่ะ”

แสดงว่าเราใช้เวลาคิดมาพอสมควร ?“ใช่ค่ะ เราคุยกันมาอยู่แล้วค่ะ พอมาถึงวันนี้เราก็คุยกัน เข้าใจ และตัดสินใจแบบนี้ด้วยกัน”

ยากไหมกับการที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ ?“ยากมากค่ะ แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องที่เราเห็นตรงกันค่ะ เราคุยเรื่องนี้มาสักพักอยู่แล้วค่ะ ถามว่าใครเริ่มคุยก่อน คือเราคุยกันจริงๆ ค่ะ เราเห็นเรื่องนี้มาด้วยกัน เราเจอทุกอย่างมาด้วยกัน เราเข้าใจกันทุกอย่างค่ะ”

ที่ผ่านมามีข่าวลือต่างๆ ออกมาเยอะมาก ?“เรื่องข่าวลือ เฟิร์นไม่ได้ซีเรียสและเครียดเลยค่ะ อันไหนไม่ใช่เรื่องจริงก็จะไม่ได้ไปกังวลค่ะ”

มีการโยงไปที่ แม่หมู และคนอื่นๆ อีกด้วย ?“เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลยเนอะ เฟิร์นอยากยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เฟิร์นกับนายคุยกัน และมันเป็นการตัดสินใจจากเราสองคนจริงๆ”

ได้ดูวันที่ นาย ให้สัมภาษณ์ไหม ?“ได้ดูๆ ก็ให้กำลังใจกันแหละค่ะ ก็เข้าใจ มันอาจจะเจ็บปวดเนอะ แต่มันก็เป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว”

ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ?“ยังเป็นเพื่อนที่ดีค่ะ ยังมีการถามไถ่เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ ก็ยังคุยกันค่ะ ถามไถ่กันปกติ”

วันนั้นเขาดูเครียดมาก เป็นห่วงเขาไหม ?“เป็นห่วงค่ะ จริงๆ เป็นห่วงเขามาตลอดอยู่แล้วในทุกๆ อย่าง”

หลายคนก็ยังลุ้นโอกาสรีเทิร์นของคู่เรา ?“ในอนาคตเฟิร์นก็ไม่ทราบจริงๆ เนอะ แต่ในวันนี้มันก็เป็นแบบนี้ค่ะ”

วันนี้เราดูมีรอยยิ้มกลับมาขึ้นเยอะ ?“เฟิร์นก็ยังมีรอยยิ้มเนอะ แต่ต้องให้เวลาเฟิร์นในการดูแลตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเองด้วยค่ะ แต่เชื่อว่ามันก็จะดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณจริงๆ มีกำลังใจหลายอย่างรอบข้างตัวเฟิร์นเยอะมากค่ะ มีครอบครัว มีเพื่อน มีผู้จัดการ และก็ยังมีแฟนๆ ที่เฟิร์นเห็นตลอดในทุกช่องทาง ก็อยากจะขอบคุณมากๆ มันมีความหมายกับเฟิร์นมากจริงๆ”

เหตุการณ์ในครั้งนี้มันกระทบไปถึงครอบครัวเรา ที่บ้านเราว่ายังไงบ้าง ?“เอ่อ… หลังจากที่เฟิร์นกับนายได้พูดคุยกัน ว่าตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนเนอะ เฟิร์นก็ได้แจ้งทั้งทางครอบครัวนายด้วย และครอบครัวของเฟิร์นด้วย ทั้งสองครอบครัวก็เข้าใจ และก็เคารพการตัดสินใจค่ะ”

“อย่างครอบครัวเฟิร์นเขาอาจจะมีเครียดบ้างเรื่องข่าว เพราะคุณพ่อคุณแม่เฟิร์นไม่ใช่คนในวงการ แต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจทุกอย่าง และยังซัพพอร์ตเราเหมือนเดิมค่ะ”

ยืนยันว่าเข้าใจกันดี ?“ใช่ ทั้งสองครอบครัวเข้าใจ”

คนทั้งประเทศเชียร์คู่เรา และมคอมเมนต์ที่ว่า เลิกทั้งที่ยังรัก เรารู้สึกยังไง ?“อื้ม… เฟิร์นว่ามันก็เป็นการได้เห็นความรักของตัวเองอีกเวอร์ชั่นหนึ่งค่ะ เป็นความรักที่ไม่ว่ามันจะอยู่ในสถานะไหน มันก็ยังรักและหวังดีได้เหมือนเดิม”

เรามูฟออนหรือยัง ?“ก็ยังต้องให้เวลาตัวเองค่ะ เฟิร์นก็ยังมีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่เป็นธรรมดา”

ข่าวที่เข้ามามันหนักสำหรับเรามากไหม ?“เรื่องข่าวอาจไม่ใช่ปัญหาหลักของเฟิร์น แต่สุดท้ายเรากลับมาที่ความเข้าใจ ความรัก และความหวังดี แค่นั้นเองค่ะ”

ที่เราโพสต์ แตกสลาย มันสื่อถึงเรื่องนี้ไหม ?“ตอนนั้นเฟิร์นเวิร์กช้อปซีรีส์เรื่อง ทิชา กับทางช่อง One ค่ะ อันนั้นก็หนักหน่วงเหมือนกัน อาจจะด้วยสถานการณ์เนอะ เฟิร์นเข้าใจจังหวะด้วย”

อยากจะฝากบอกอะไรกับคนที่ให้กำลังใจเรามาโดยตลอดบ้าง ?“ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกเลย กำลังใจของทุกคนมันมีค่ากับเฟิร์น และกับเรามากๆ และก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อด้วย (เสียงสั่น) ฉันโอเค (น้ำตาคลอ) โอเคค่ะ โอเคขึ้นตามลำดับ”

เราได้อะไรจากความรักครั้งนี้บ้าง ?“เฟิร์นว่าอย่างที่เฟิร์นบอกแหละ เป็นความรักอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ที่เฟิร์นรู้สึกว่า มันอยู่ในสถานะไหน เราก็รักและหวังดีต่อกันได้”

“เฟิร์นรู้สึกว่าสำหรับเฟิร์น ความรักที่เกิดขึ้นแล้วเฟิร์นก็มีความสุขนะคะ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิตค่ะ”

ยังมีความหวังกับความรัก ?“มี จริงๆ มันมีความสุขนะคะ มันไม่ใช่เป็นเรื่องที่แย่หรือเลวร้าย”

มุมมองความรักเปลี่ยนไปเลยไหม ?“มันก็โตตามเราไปเรื่อยๆ ค่ะ เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ซึ่งเฟิร์นชอบนะ มันก็ดีในอีกแบบนึงค่ะ”

มีอะไรจะบอกกับคนที่จิ้นเราตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟน จนมาถึงวันนี้ไหม ?“ก็มีแต่คำว่าขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ”

Related Posts

What Secrets Were Shared Over Dinner as Taylor Swift and Gigi Hadid Enjoyed a Night Out?

Taylor Swift and her friend, Gigi Hadid, were a classy set as they delighted in a lowkey ladies’ evening out in New York City City on Saturday. The…

Taylor Swift shines in a plaid miniskirt as she and her best friend Gigi Hadid enjoy a fun night out in NYC

Taylor Swift and her best friend, Gigi Hadid, were a fashionable pair as they enjoyed a lowkey girls’ night out in New York City on Saturday. The Grammy winner, 34 – who has no immediate…

แฟนๆ ห้ามพลาด! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อวดความงามเรียบหรูริมสายน้ำ กับชุดขาวพลิ้วไหว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับลุคสุดละมุนท่ามกลางสายน้ำสีฟ้า พร้อมชุดขาวสวยสง่า!

Hamilton and Norris give SHOCK response after Verstappen FIA punishment

Lewis Hamilton and Lando Norris have delivered a shock response to Max Verstappen’s punishment from the FIA. The three-time world champion is known for his foul-mouthed rants over team radio, most notably at the Hungarian…

Olivia Dunne reveals a surprising encounter with the “incredibly friendly” Travis Kelce and spills the intriguing invitation from Taylor Swift’s boyfriend for her and Paul Skenes!

Olivia Dunne was left without a doubt amazed after she and sweetheart Paul Skenes fulfilled Mr. Taylor Swift, Travis Kelce ‘ Travis Kelce is extremely wonderful, like he’s…

What Did Travis Kelce Whisper to Olivia Dunne? The Surprising Encounter Revealed!

Olivia Dunne was left undeniably impressed after she and boyfriend Paul Skenes met Mr. Taylor Swift, Travis Kelce. ‘Travis Kelce is super nice, like he’s actually the man, he’s a good…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *