Entertainment

หลังเลิกรา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยสดใส แฟนเก่าตั้งใจยุติความสัมพันธ์

กว่าหนึ่งเดือนแล้วนับตั้งแต่ยืนยันการเลิกรา นักแสดงชาวไทย นายณภัทร ได้เคลื่อนไหวเพื่อดึงดูดความสนใจ โดยกำหนดขอบเขตที่ชัดเจนกับอดีตแฟนสาวของเขา ดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ล่าสุดนายณภัทรได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นอย่างมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงได้รับความสนใจเมื่อเข้าร่วมงาน พระเอกถูกวิจารณ์ว่าผอมกว่าเดิม

เมื่อถามถึงสาเหตุที่เธอลดน้ำหนัก นายน์ตอบว่า “ฉันก็รู้สึกว่าน้ำหนักลดลงมากเหมือนกัน แต่ฉันไม่ได้ผอมเพราะชีวิตส่วนตัว ช่วงนี้ฉันลดน้ำหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ โครงการใหม่ปลายปี”ปี”.

นายณภัทร แถลงข่าวเมื่อเดือน ส.ค. ยืนยันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังเลิกราแล้ว (ภาพ: ไทยรัฐ)

นายณภัทร เล่าว่า ปัจจุบันผ่านพ้นความโศกเศร้าจากความสัมพันธ์ที่พังทลายไปแล้ว และมีความสุขมากขึ้น พระเอกยังบอกด้วยว่าเขากับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตัดสัมพันธ์กันแล้ว พวกเขาไม่ได้พบปะและสื่อสารกันอีกต่อไป

นอกจากนี้เมื่อถูกถามถึงการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ เขากล่าวว่า “สำหรับผม ความรักเป็นสิ่งที่ดีและศักดิ์สิทธิ์ แต่ตอนนี้ผมคิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะเดินหน้าต่อไป ผมต้องให้ความสำคัญกับการดูแลและพัฒนาตัวเอง” ในช่วงเวลานี้”

ต้นเดือนกรกฎาคม “นายณภัทร” สำลักในงานแถลงข่าวยืนยันเลิกรากับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จบเรื่องราวความรักเกือบ 2 ปีของพวกเขา สภาพจิตใจที่น่าสังเวชและไม่มั่นคงของนักแสดงทำให้ผู้ติดตามของทั้งคู่รู้สึกเศร้า

นายณภัทร ปฏิเสธว่าตนกับใบเฟิร์นเลิกกันเพราะหน้าตาบุคคลที่สามหรือเพราะอิทธิพลของแม่ นอกจากนี้ในงานแถลงข่าว นักแสดงหนุ่มLoved the Wrong Best Friendยังกล่าวชมแฟนเก่าของเขามากมาย เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาพบกันใหม่ นักแสดงไทยก็ขอให้ “เปิดทิ้งไว้”

หลังแถลงข่าวเสียงดัง ไนน์ บอกว่ายังติดตามแฟนเก่าเงียบๆ กดไลค์รูปในเพจส่วนตัวใบเฟิร์น ตรงกันข้าม ใบเฟิร์น เงียบๆ ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับแฟนเก่าในเพจส่วนตัวเลย

เก้า ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคยเป็นคู่รักกันในจอภาพยนตร์ไทย (ภาพ: ข่าว)

ในงานเดือนกรกฎาคม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและสวยงาม เธอเล่าว่า “ฉันไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ต้องยอมรับว่าอกหักมาก อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการตัดสินใจของเราสองคน คล้ายกับที่ไนน์แชร์ไว้ก่อนหน้านี้ เรากลับไป เป็นเพื่อนกันและปฏิบัติต่อกัน” นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่”

ดาราจากภาพยนตร์เรื่องThe Leaf Rolls Awayยอมรับว่าการเลิกราเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเธอ อย่างไรก็ตาม นักแสดงหญิงยืนยันว่าข่าวลือบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและไนน์นั้นไม่ถูกต้อง

เมื่อถามถึงโอกาสที่จะได้กลับมาพบกันใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอบว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต และการตัดสินใจเลิกราในปัจจุบันจะดีที่สุดสำหรับทั้งคู่ เธอยังหวังว่าผู้คนจะไม่เจาะลึกชีวิตส่วนตัวของเธอจนเกินไป เพื่อที่เธอจะได้มีเวลาในการรักษา

ตลอดเดือนที่ผ่านมา ดาราสาวชาวไทย เน้นการทำงาน ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง และเปลี่ยนลุคของเธอ เธอมักจะแชร์รูปภาพชีวิตประจำวันของเธอบนเพจส่วนตัวของเธอ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ความงดงามของวัดทองได้โพสต์ภาพชุดใหม่และได้รับคำชมมากมายจากสาธารณชน นอกจากชุดภาพสวยๆ แล้ว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังแชร์สเตตัสที่ดึงดูดความสนใจด้วยเนื้อหาว่า “เธอมีความรักมากมายอยู่ในใจ มอบสิ่งนั้นให้ตัวเองบ้าง”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชื่นชม สวยขึ้น หลังเลิกรา (ภาพ: อินสตาแกรม)

ใต้โพสต์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้รับกำลังใจมากมายจากสังคมออนไลน์ ต่างชื่นชม รูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ และสนับสนุนให้เธอยุติความสัมพันธ์กับไนน์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ไนน์ นภัทร ประกาศความสัมพันธ์กันในปี 2565 ก่อนจะมาเป็นคู่รักกันก็เคยเป็นเพื่อนสนิทกันในวงการบันเทิงร่วมงานกันได้ดีในหลายงานและภาพยนตร์ฮิต 2 เรื่องFriend Zone (รักเพื่อนผิดคน) เชือกสีฟ้า

เรื่องราวความรักของพวกเขาได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมจำนวนมาก ตั้งแต่ประกาศความสัมพันธ์ก็มีปรากฏภาพหวานๆ ในงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ในแต่ละวัน ตามข้อมูล ทั้งสองยุติความสัมพันธ์หลังจากเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนพฤษภาคม

ใบเฟิร์นมีอายุมากกว่าแฟนของเธอ 4 ปี และไม่เคยเปิดเผยความสัมพันธ์โรแมนติกของเธอต่อสาธารณะ ในช่วงเวลาที่เธออยู่กับไนน์ ดาราสาวมักจะปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและมีความสุขอยู่เสมอ เพื่อนร่วมงานยังสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ร่าเริงและกระตือรือร้นในความคิดของนักแสดงเมื่อเธอมีเพื่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มุ่งมั่นทำงาน เยียวยาหัวใจ และฟื้นฟูตัวเอง (ภาพ: อินสตาแกรม)

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก (เกิด พ.ศ. 2535) เป็นหนึ่งในผู้นำสตรีแห่งวงการภาพยนตร์ไทย ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักในเอเชียผ่านซีรีส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ เช่นFirst Love, Loving the Wrong Friend, The Flying Leaf…

นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ดาราสาววัย 32 ปี ยังชื่นชอบในความสวยงามแบบไทยๆ ผิวขาว จมูกโด่ง และปากเล็กอีกด้วย

ผู้ชมวัดทองมักจะโหวตให้เธอเป็นหนึ่งในสาวงามที่สุดในวงการบันเทิงไทย เธอมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 12 ล้านคน

นายณภัทร (เกิด พ.ศ. 2539) สูง 1.85 ม. มีหน้าตาหล่อเหลา เขาเป็นที่รู้จักในนามบุตรชายของศิลปินหญิงชื่อดังของไทย – หมู พิมพ์ผกา เขาเริ่มอาชีพนางแบบก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง

Related Posts

Max Verstappen Responds to Comparisons with Oscar Piastri and Lewis Hamilton

Max Verstappen has shared his thoughts following recent comments comparing McLaren’s rising star, Oscar Piastri, to both him and Lewis Hamilton. After Piastri’s impressive performances this season, including…

มิลาน แฟชั่น วีค ใบเฟิร์น สวยเหมือนนางเงือก สะเทือนใจชาวเน็ตกับ โมโมะ TWICE

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวสวยชื่อดังจากดินแดนวัดทอง ปรากฏตัวที่งานแสดง Onitsuka Tiger ในงาน Milan Fashion Week ปีนี้ ด้วยเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่น่าประทับใจไม่น้อย เธอจึงงดงามราวกับนางเงือกที่แหกกฎบนฝั่ง สาวงามชื่อดังของเมืองไทย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สร้างความประทับใจเมื่อเข้าร่วมงานแสดงแบรนด์ Onitsuka Tiger ภายในงาน Milan Week จากการปรากฏตัวในฐานะ “Friend of House” ของ Onitsuka…

Un periodista de F1 destaca qué hace que Oscar Piastri sea tan bueno como Lewis Hamilton y Max Verstappen

Oscar Piastri ha demostrado que puede competir con regularidad por la victoria en la F1. Su reciente victoria en el GP de Azerbaiyán, su segunda de la temporada,…

Travis Kelce’s Lavish Birthday Gift: The Story Behind the $31K Louis Vuitton Golf Bag for Patrick Mahome

Travis Kelce saved no cost with his birthday celebration existing to friend and Chiefs colleague Patrick Mahomes, spraying out $31,000 for a brand-new golf bag. The NFL symbols…

F1 Journalist Highlights What Makes Oscar Piastri as Good as Lewis Hamilton and Max Verstappen

Oscar Piastri has shown he can regularly compete for race wins in F1. His recent win at the Azerbaijan GP – his second of the season – sparked…

Is Taylor Swift to Blame? Travis Kelce Faces His Toughest Criticism Yet!

The Chiefs limited end had actually videotaped a minimum of 3 catches in every NFL video game because September 2018. It was the lengthiest touch in NFL background,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *