Entertainment

“นางฟ้าบาป” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกือบโดนกรด เกิดเหตุสยองกลางสระว่ายน้ำ

ภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้าแห่งบาป” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการลดศักดิ์ศรีสตรี

ภาพยนตร์ Sinful Angel นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังคงออกอากาศอยู่และก่อให้เกิดความขัดแย้งเนื่องจากมีฉากเซ็กซ์ที่หยาบคายมาก

จากตัวละครหลักไปจนถึงตัวละครสมทบ พวกเขาล้วนแก้ปัญหาทุกปัญหาด้วยเส้นทางที่ผิด ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นขยะที่น่าอับอายที่สุดในอาชีพการงานของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ผู้ชมหลายคนตั้งคำถามว่าทำไมใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถึงยอมรับหนังไร้สาระเรื่องนี้

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถูกวิจารณ์เพราะหนังมีฉากฮอตมากเกินไป

ปัจจุบัน The Angel of Sin ครองอันดับ 1 เรตติ้งโทรทัศน์ไทย กลายเป็น “ซีรีส์ทีวีอันดับ 1 หลังข่าว” ด้วยเรตติ้งผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนแรก Angel of Sin มีเรตติ้ง 1.8% ตอนนี้เพิ่มเป็น 3.2% แล้ว

ขอบคุณ นางฟ้าแห่งบาป ผลประกอบการของ ONE31 ไตรมาส 3 ปี 2567 ค่อนข้างรุ่งเรือง โดยคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ทั้งปี 5-10% คาดแตะ 6.5 พันล้านบาทเทียบกับปีก่อน ในเวียดนาม มีการแชร์เนื้อหาที่ตัดตอนมาจากภาพยนตร์อย่างกว้างขวาง ทำให้เกิดการอภิปรายประเด็นร้อนในหมู่ผู้ชม

 

สาวๆ ต่อสู้และเอาชนะอิทธิพล

อย่างไรก็ตาม นอกจากคำชมว่านางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยและเซ็กซี่เกินไปแล้ว ยังมีชุดคอมเมนต์วิจารณ์และประณามภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

หลายคนเชื่อว่า เทวดาแห่งบาป ดึงดูดลูกค้าด้วยกลยุทธ์ที่น่าตกใจและเนื้อหาที่ดูหมิ่นศักดิ์ศรีของผู้หญิงเท่านั้น

ในตอนที่ 15 และ 16 ทองฟังสารวัตรและรับตัวเป็นสายลับช่วยสืบหาหลักฐานอาชญากรรมของบุญที่ไนท์คลับ แม้ว่าเขาจะอยากกำจัดบุญออกไปเพราะเชื่อว่าสารวัตรจะแต่งงานกับเขาในไม่ช้า ทองก็ยอมรับการแลกเปลี่ยน ทองนอนกับบุญและทำภารกิจอันตรายที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐีสองคน ทำอย่างนี้กับทองก็คือมาลี

ด้วยสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดของเขา ทองจึงทำให้มาลีต้องอับอายต่อหน้าบุญ ไม่เต็มใจที่จะแพ้ มาลี และพี่สาวรีบไปสู้กับทอง ส่วนบุญก็หัวเราะเมื่อเห็นกลุ่มผู้หญิงกำลังแยกทางกัน

หลังจากนั้นมาลีก็ตอบโต้ทองด้วยการจ้างคนมาปาน้ำกรด เหตุการณ์นี้ถูกค้นพบโดยทองและรายงานต่อบุญ บุญวางแผนจะยิงฆ่ามาลี แต่ทองขอร้อง มาลีจึงรอดมาได้

มาลีโดนไล่หนีหลังพยายามกรดทอง

จบตอนที่ 16 คนดูตะลึงอีกครั้งเพราะมาลีมีปฏิสัมพันธ์กับสารวัตรคนที่ทองไว้วางใจมาโดยตลอด ผู้ชายคนนี้เอาเปรียบแต่สาวบาร์อย่างทองและมาลีเท่านั้นและไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ไม่เพียงแค่นั้น สารวัตรคนนี้ยังมีเพศสัมพันธ์กับมาลีตรงสระว่ายน้ำอีกด้วย ทองไม่รู้เรื่องนี้เธอยังคงเชื่อและมองว่าสารวัตรเป็นเพียงความรักและความหวังเดียวในชีวิตของเธอ

แต่อย่าคิดว่าทองไม่มีข้อผิดพลาดไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรทองก็ไม่สามารถอยู่อย่างประมาทได้ ทองไม่มีการศึกษา ขี้เกียจทำงาน แต่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เขาจึงคิดหาข้อแลกเปลี่ยนอยู่เสมอ ทองให้ผู้ชายจับหน้าอกกอดเพื่อเงิน ทองอาศัยอยู่กับผู้ชายเหมือนสามีภรรยาแม้จะรู้จักกันเพียงไม่นานก็ตาม

 

ฉากสุดฮอตระหว่างสารวัตรกับมาลี

ทองถ่ายทอดข้อความชีวิตที่บิดเบี้ยว ทำให้ผู้ชมสับสนและสงสัยว่าชีวิตของทองจะเสียหายขนาดไหนถ้าเขายังคงประมาทเลินเล่อต่อไป

Related Posts

“นางฟ้าบาป” เซอร์ไพรส์การปรากฏตัวของสามีคนที่ 5 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ชายคนที่ห้าในชีวิตของทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ปรากฏตัวในตอนล่าสุดของ “นางฟ้าแห่งบาป” ตอนที่ 19 – 20 ของซีรีส์ทีวีเรื่อง Sinful Angelเพิ่งออกอากาศพร้อมกับเรื่องราวการพัฒนาที่น่าประหลาดใจสำหรับผู้ชม เพราะหลงเชื่อมิตร ทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) จึงผันตัวเองเป็นนกในกรง เธอได้รับอาหารและเสื้อผ้าอย่างดีแต่ออกไปข้างนอกไม่ได้ ตลอดทั้งวัน ทองก็แค่เดินไปรอบๆ วิลล่าและทนกับการถูก “แบ่งปัน” กับสาวบาร์อีก 8 คน ทองจำหน้าที่แท้จริงของมิตรได้จึงพบทุกวิถีทางที่จะออกจากวิลล่าสุดหรู เมื่อรู้ความจริงว่ามิตรไม่ได้รัก ทองจึงเริ่มคิดจะหนี…

FIA Drops BOMBSHELL: McLaren’s Car Officially ILLEGAL, Title Dreams SHATTERED!

In a shocking turn of events, the FIA has declared McLaren’s car illegal, dealing a massive blow to the team’s championship aspirations. This bombshell announcement has sent shockwaves…

Selena Gomez’s Shocking Mental Health Trick: How Cold Water Changed Everything!

Following her break down in 2018 and her bipolar illness medical diagnosis, the 32-year-old vocalist and starlet has actually located her very own approaches of remaining well. In…

Selena Gomez Reveals Her Unusual Secret Weapon for Battling Depression!

Following her breakdown in 2018 and her bipolar disorder diagnosis, the 32-year-old singer and actress has found her own methods of staying well. In an interview with Vanity Fair on…

Is Pharrell Targeting Taylor Swift? His Shocking Words on Celebrity Politics

Pharrell Williams has actually spoken up versus celebs that enter national politics. In his lately released meeting with The Hollywood Press Reporter, the 51-year-old songs manufacturer– that is…

Pharrell’s Surprising Stance on Celebrity Politics – Who’s He Calling Out?

Pharrell Williams has spoken out against celebrities who step into politics. In his recently published interview with The Hollywood Reporter, the 51-year-old music producer — who is estranged from former…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *