Entertainment

นางฟ้าบาป ตอนที่ 10 ทองดีต้องทนทุกข์ทรมานจากการแต่งงานกับสามี

ตอนนี้ทองดีรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของมิตรแล้ว แต่พระเอกจะหนีชายคนนี้ไปได้อย่างไร?

จริงกับคำพูดที่ว่า “ยิ่งขิงยิ่งเผ็ด” สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจผิดกฎหมาย ไหวพริบและไหวพริบของพวกเขายิ่งคาดเดาไม่ได้ แม้ว่ามิตร (สน ยุค) และทองดี ( ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ) วางแผนที่จะนำบุญ (เต๋า สมชาย) และทิพย์ (แอ้ม สิรประภา) ลงกับดัก แต่ผู้นำทั้งสองก็ยังหลบหนีได้

ตอนก่อนๆ คนดูสงสัยว่าทำไมผู้หญิงที่หน้าตาสง่า อ่อนโยน และสง่างามอย่างทิพย์ถึงมาคู่กับบุญใจร้ายกาจได้ แต่เมื่อตอนที่ 9 ออกอากาศ ผู้ชมก็ตระหนักถึงความคล้ายคลึงกันของคนสองคนนี้ และค้นหาเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นหัวหน้าและหัวหน้าในโลกอันธพาลได้

ถ้าทองดีเป็นข้าว ทิพย์ก็คงเป็นไก่ – Photo: sanook

ทิพย์เป็นคนอ่อนโยนและปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างใจดี แต่ตัวละครนี้ก็โหดร้ายไม่แพ้กัน คนที่ใช้ชีวิตอย่างมีเหตุผลซึ่งซ่อนอยู่เบื้องหลังหน้ากากของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคือผู้หญิงที่ไม่กลัวที่จะ “ลงมือ” กับผู้ที่มีส่วนสนับสนุนเธอ แจน (ต้นหอม ศกุนตลา) ติดตามบุญมาหลายปี เคยเป็นมาดาม และทำงานอยู่ที่ศูนย์รวมความบันเทิง อย่างไรก็ตามแม้จะประสบความสำเร็จเหล่านั้น ทิพย์ก็ไม่ลังเลที่จะส่งแจนกลับไปบ้านเกิดเมื่อตัวละครตัวนี้ไม่มีประโยชน์อีกต่อไปและเริ่มรบกวนเขา

วิธี “มัดให้แน่น” ของทิพย์ได้ผลกับทองดี – Photo: sanook

ในด้านความสัมพันธ์ของเขากับทองดี ทิพย์ยังมีความสามารถในการเข้าใจจิตวิทยาของอีกฝ่ายได้ดีอีกด้วย เมื่อบุญและมิตรตกอยู่ภายใต้การทรยศหักหลังโดยอยากให้ทองดีอยู่เคียงข้างแต่ไม่รู้ว่าจะรักษาความภักดีของเธอไว้อย่างไร ทิพย์ก็มีความคิดลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทองดีตระหนักว่าสิ่งที่ทองดีต้องการคือเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ทิพย์จึงให้นางนำปรารถนา ถ้าอยากได้ตำแหน่งก็จะได้ตำแหน่ง ถ้าอยากได้เงิน ก็มีเงิน

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับเหยื่ออันเอร็ดอร่อยที่ยื่นเข้าปาก ทองดีจะปฏิเสธได้อย่างไร เงินทองและชื่อเสียงเป็นความฝันมาตลอดชีวิต ดังนั้นด้วยข้อเสนออันร่ำรวยของทิพย์ หัวใจของทองดีจึงสั่นคลอนทันทีด้วยการผลักเรือสองลำด้วยเท้าข้างเดียว

มิตรตอบแทนทองดีที่ทำเพื่อเขา แต่เรื่องต่อไปทำให้นางเอกรับไม่ได้ – ภาพ: สนุก

ตอนที่ 10 ของAngel of Sinยังคงฝังนางเอกในทางตัน คิดว่าอนาคตจะต้องปิดลงเพราะช่วยบุญและทิพย์ ทองดีโชคดีที่ได้รับสารวัตรมิตรช่วยและหนีออกจากคุกได้ ทองดีเคยชอบมิตรมาก่อนโดยเสนอให้มาที่บ้านสารวัตรไม่ลังเลและตอบตกลงทันทีถึงกับอาสาที่จะยอมให้ตัวเองเมื่อเห็นว่าพิชิตสามีคนที่ 4 ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้าไปในบ้านสารวัตร นางเอกก็ตระหนักได้หลายอย่าง

สารวัตรมิตร ชายผู้เข้ากับคำพูด “น้ำผึ้งหวานฆ่าแมลงวัน” – ภาพ: สนุก

เบื้องหลังรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา ใจดี และบริสุทธิ์ของมิตรคือผู้ชายที่มีจิตใจชั่วร้าย เมื่อเทียบกับพี่ชายบุญแล้ว มิตรก็ไม่ได้แย่ไปกว่านั้นมากนัก การขจัดความชั่วร้ายเป็นเพียงข้อแก้ตัว ลึกๆ ในใจมิต เป้าหมายชีวิตของเขาคือการเอาชนะใจน้องชาย

ตั้งแต่วัยเด็ก เขามักมีฐานะที่อ่อนแอกว่า ถูกบุญกดขี่และโจมตีโดยตรงอยู่เสมอ มิตรจึงเริ่มมีความรู้สึกเกลียดชัง การกระทำทั้งหมดของเขามุ่งตรงไปที่บุญ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำลายความมั่นใจของเขาพร้อมทั้งส่งน้องชายของเขาเข้าคุก เพื่อล้างแค้นในวัยเด็กที่ถูกรังแก

สารวัตร “คุณธรรม” เลี้ยงภรรยาหลายคนในบ้าน – รูปถ่าย: one31thailand

มาลีและทองดีเป็นเหยื่อของแผนของมิตร พวกเขาถูกเอาเปรียบและกลายเป็นเบี้ยในเกมของเขาในที่สุด ไม่ใช่แค่มีสองมือ (มาลี และ ทองดี) แต่มิตยังดูแลสาว ๆ อีกหลายคน เขาเตรียมสิ่งของส่วนตัวในปริมาณมากอย่างชอบธรรมให้กับ “ภรรยา” ของเขาเพื่อที่พวกเขาจะได้อยู่ร่วมกันเหมือนพี่น้องกันภายใต้หลังคาเดียวกัน

รูปถ่าย: ภาพหน้าจอ

ในขณะที่อยู่ด้วยกัน ธรรมชาติของมิตรยิ่งเปิดเผยมากขึ้น ทำให้ทองดีรู้สึกเสียใจและสิ้นหวังกับการเลือกของเธอ ฉันคิดว่าฉันหนีจากนรกมาใช้ชีวิตที่แท้จริงกับผู้ชายที่รักและห่วงใยฉันมาตลอด แต่ไม่หรอก มิตรก็เป็นนรกอีกในชีวิตของทองดี

ไม่ใช่แค่ต้องแบ่งปันความรักกับผู้หญิงคนอื่นเท่านั้น ทองดียังต้องยอมรับการควบคุมของมิตอีกด้วย ทำให้เธอไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าหรือถอยหลังได้

สามีคนที่ 5 ปรากฏตัว – Photo: one31thailand

ด้วยความสับสนและผิดหวังกับผลลัพธ์ที่เธอได้รับหลังจากพยายามมามากมาย นางเอกจึงอยากจะวิ่งหนีแต่ก็หนีไม่พ้น ช่วงนี้เธอได้พบกับ มนตรา (เจสพิพัฒน์ ติลาภรณ์พุฒิ) นักร้องหนุ่มหล่อ หน้าตาดี มีพฤติกรรมอ่อนโยนและละเอียดอ่อน

มนตราจะเป็นอนาคตใหม่ของทองดี – Photo: X

มนตราพยายามเข้าใกล้ทองดีและในสถานการณ์ที่นางเอกหมดสติกลับกลายเป็นความหวังของเธอ แต่เมื่อมิตรยังจับตาดูทุกอิริยาบถของทองดีบังคับให้เธอทำตามที่ใจชอบอยู่เสมอ นางเอกจะรอดพ้นจากเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร มิตจะปล่อยทองดีไปไหม? ทองดีจะหนีไปกับมนตราไหม? หรือจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้มิตรไม่เป็นอุปสรรคในชีวิตของทองดีอีกต่อไป? โปรดติดตามตอนต่อไป!

Related Posts

ไม่รู้จักใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ผมสั้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคใหม่ที่เต็มไปด้วยบุคลิกและความเฉียบคม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลายเป็นหนึ่งในสาวงาม 9X ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในวงการบันเทิงของวัดทอง เทพธิดาFlying Leaf มีความงามที่สวยงามทั้งไร้เดียงสาและเย้ายวนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอมักจะภักดีต่อผมยาวและไม่ค่อยปรากฏในลุคผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง จู่ๆ ก็โพสต์ภาพชุด ใบเฟิร์น ทรงผมสั้นสุดแปลก ในภาพที่โพสต์ สาวงาม 9X ทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อสวมวิกผมสั้นและหน้าม้าของเธอก็ไม่ได้เล็มอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้ใบหน้าของใบเฟิร์นก็คมและเย็นชาด้วยการแต่งหน้าสไตล์ใหม่ ทำให้หลายคนจำอดีตเทพธิดา Tbiz…

Travis Kelce Told to Keep Quiet—Is Taylor Swift Hiding Something Big?

She desires him to be extra “distinct.” Kansas City Chiefs limited end Travis Kelce is absolutely not shy. He’s an extremely open individual that suches as to share…

Taylor Swift Issues a Secretive Request to Travis Kelce—What’s She Hiding?

She wants him to be more “discrete.” Kansas City Chiefs tight end Travis Kelce is certainly not shy. He’s a very open person who likes to share details…

Reputation (Taylor’s Version) or TS12? Fans Go Wild Over Taylor Swift’s Latest Tease

” Swifties anywhere are sharing their concepts after Taylor Swift‘s friend and constant partner, Jack Antonoff, shared an image from December 2023 of the vocalist in the workshop…

Cryptic Studio Sessions: Is Taylor Swift Teasing Her Next Album with Sounwave?

“Swifties everywhere are sharing their theories after Taylor Swift‘s close friend and frequent collaborator, Jack Antonoff, shared a photo from December 2023 of the singer in the studio with producer Sounwave, whose…

นางฟ้าบาป ตอนที่ 13 ทองดีท้องลูกมิตร?

แย่ยิ่งกว่าเมื่อแม่วีระชัยปรากฏตัว เปิดเผยอดีตของนางเอก ยิ่งตอกย้ำความเกลียดชังแม่สามีคนใหม่ ออกอากาศไปแล้ว 12/20 ตอน นางเอก รับบทโดยใบเฟิร์น พิมพ์ชนกก็ทะลุสามีไปแล้ว 4/9 คน ตามที่โปรดิวเซอร์ประกาศ ถึงตอนนี้ มนตรา รับบทโดย เจษฎา เจษฎ์พิพัฒน์ น่าจะเป็นหนุ่มที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากที่สุด ตัวละครตัวนี้รักทองดีอย่างแท้จริง และความรู้สึกนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้นทุกวัน อย่างสงบ เรียบง่าย และจริงใจ มนตรา แฟนหนุ่มในอุดมคติที่ผู้ชมหลงรัก – Photo:…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *