Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่งหน้าจัดหนัก เซ็กซี่ ลึกลับ เย็นชา “สมดุล”

เมื่อพูดถึงใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คนก็จะนึกถึงภาพลักษณ์ของเพชรเม็ดงามของหนังไทยที่มีความสวยงามสดใสและอ่อนหวานขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากสไตล์ผู้หญิงที่อ่อนโยนตามปกติของเธอแล้ว ผู้หญิงคนนี้ยังสร้างความตื่นเต้นหลายครั้งด้วยการแต่งหน้าที่โดดเด่นของเธออีกด้วย และชัดเจนด้วยความสวยงามของเธอ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก “สมดุล” ทุกเลย์เอาท์การแต่งหน้าได้อย่างสวยงามลงตัว

ย้อนดูตอนที่เธอ ‘หน้าดำ’ ด้วยการแต่งหน้าหนักๆ เพื่อดูว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแค่ไหน

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปล่อยซีรีย์ภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยบุคลิกและความเซ็กซี่ นักแสดงหญิงสวมเสื้อเกาะอกและกระโปรงสั้น เผยให้เห็นร่องอกที่กว้างขวางและผิวขาวกระจ่างใสของเธอ ในภาพชุดนี้ ใบเฟิร์นแตกต่างอย่างชัดเจน กล้าหาญ และเสรีนิยมเมื่อเทียบกับปกติ

ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องเสื้อผ้าสดใสหรือทรงผมถักเปียเท่านั้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยัง “แปลงร่าง” ด้วยโทนสีเมคอัพจัดจ้านอีกด้วย เธอจับคู่ดวงตาสีม่วงของเธอเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์การถ่ายภาพ และเจาะจมูกปลอมของเธอ ทำให้เธอดูขี้เล่นและหงุดหงิดอย่างมาก การแต่งหน้าที่โดดเด่นและอายแชโดว์ที่ประณีตทำให้ภาพลักษณ์ของนักแสดงใหม่หมดทำให้ชาวเน็ตตื่นเต้นอย่างมาก

ในอดีต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคยลองแต่งหน้าลุคโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปรากฏตัวในนิตยสารหรือไปงานอีเว้นท์ต่างๆ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เธอได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle Thailand โดยเลือกเลย์เอาต์การแต่งหน้าที่ดูเซ็กซี่และเป็นผู้ใหญ่ด้วยลิปสติกสีแดงที่ล้นเป็นไฮไลท์ นอกจากนี้ ใบเฟิร์นยังสวมเลนส์สีสันสดใส กรีดอายไลเนอร์ขนาดใหญ่ และใช้อายแชโดว์สีขาวเพื่อทำให้รูปลักษณ์ของเธอดูน่าหลงใหลและเย้ายวนยิ่งขึ้น

ก้าวไปต่างประเทศเพื่อร่วมงาน Milan Fashion Week ในเดือนกันยายน 2022 ใบเฟิร์นกลายเป็นคนเย็นชาและไม่ใส่ใจกับลิปสติกสีนู้ด เธอสวมชุดสีดำและเพิ่มแหวนริมฝีปากเพื่อทำให้รูปลักษณ์ของเธอ “ต่อสู้” มากยิ่งขึ้น

ใบเฟิร์นแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงคล้ายกับเลย์เอาต์การแต่งหน้าด้านบนแต่ลบการเจาะปาก เปลี่ยนทรงผม และเติมไฮไลท์ ใบเฟิร์นดูหรูหรา ทรงพลัง ลึกลับและมีระดับ ด้วยผมหยิกหยักศกและการแต่งหน้าในโทนสีเอิร์ธโทนอันเป็นเอกลักษณ์

ไม่เพียงแต่เธอจะมีการแต่งหน้าที่สดใสหรือมีผมสีน้ำตาลเท่านั้น ใบเฟิร์นยังทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการแต่งหน้าโทนสีและสีผมที่หลากหลาย เซ็ตภาพถ่ายที่เธอปรากฏตัวบน Vogue Thailand เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ทำให้ผู้คนประหลาดใจมาก 1 ใบเฟิร์นมีผมสีขาวอ่อน บางครั้งก็แต่งหน้าสีเข้ม บางครั้งก็ทาลิปสติกสีนู้ด…ทำให้เกิดความงามที่แตกต่างกันออกไป เห็นได้ชัดเจนว่าใบเฟิร์นประสบความสำเร็จในการแสดงความสามารถในการ “สมดุล” ทุกรูปทรง โดยใส่ใจในการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่หลากหลาย

Related Posts

Selena Gomez drives her boyfriend Benny Blanco crazy with her sultry dance moves at Sabrina Carpenter’s Short n’ Sweet Tour in New York

Selena Gomez confirmed off her attractive dance strikes in an Instagram put up aimed toward boyfriend Benny Blanco in a brand new scorching Instagram video on Sunday evening. The…

Selena Gomez’s Unforgettable Night Out: Is Her Dance for Benny Blanco a Hint at Their Future?

Selena Gomez showed off her sexy dance moves in an Instagram post aimed at boyfriend Benny Blanco in a new sizzling Instagram video on Sunday night. The actress, 32,…

ทองจะถูกผลักเข้าสู่ความหายนะอีกครั้งใน “นางฟ้าแห่งบาป” หรือไม่? ชีวิตที่เต็มไปด้วยความปวดร้าวยังมีความหวังหรือไม่?

ชีวิตของทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ในภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้าแห่งบาป” ถือเป็นซีรีส์โศกนาฏกรรมอย่างแท้จริง ภาพยนตร์ Sinful Angel นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ผู้ชมถกเถียงกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็วๆ นี้ซีรีส์รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละคร มนตรา ได้ออกอากาศแล้ว มนตราเป็นนักร้องที่อ่อนโยนและใจดี แม้จะรู้ว่าทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) มีอดีตอันมืดมนและเป็นภรรยาของชายสี่คน แต่มนตราก็ยังอยู่เคียงข้างเธอ ดูแล และรักเธอ ไม่มีผู้ชายคนใดยอมรับความจริงที่ว่าผู้หญิงของเขาเป็นนางสนมของนักธุรกิจบุญหรือสารวัตรมิตร แล้วมีข้อมูลเผยแพร่ในสื่อ แต่มนตรายอมรับทุกอย่างและยังพบว่าทองน่าสงสารมาก   รถบรรทุกมนตราและทองประสบอุบัติเหตุร้ายแรง…

Ángela Aguilar rompe el silencio: ¿Cómo es su vida tras casarse con Christian Nodal?

Después de tantas controversias, la cantante reveló cómo ha sido su vida luego de llegar al altar con Christian Nodal. Posterior a tantas polémicas que han logrado superar, Ángela…

Lewis Hamilton reveals concerning health struggles after Singapore GP: Will Mercedes replace him?

Following a tough Singapore Grand Prix, Lewis Hamilton has opened up about alarming health issues he faced during the race, sparking speculation about his future appearances on the…

Are Taylor Russell and Harry Styles Rekindling Their Romance? The Clues Are All in Her Outfit!

Harry Types‘ ex-girlfriend Taylor Russell proudly flaunted her toned abs as she waved to followers whereas heading to the star-studded Loewe present throughout Paris Style Week on Friday. The Canadian…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *