Entertainment

“นางฟ้าบาป” สวยสุดเมืองไทย – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำเอาคนดูหน้าแดงอีกครั้งกับฉากเสพยา

ฉากความมึนเมาที่ทำให้ผู้ชมหน้าแดงยังคงปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Angel of Sin”

ทีมงานสร้างซีรีส์ Sinful Angel ยังคงสร้างความฮือฮาบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างต่อเนื่อง เมื่อปล่อยฉากสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังระหว่างมิตรและสาวๆ ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในบรรดาสาวๆ เหล่านี้ ยังมีนางเอก ทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) อีกด้วย

มิตรเป็นสารวัตรผู้มีอำนาจ เพราะเขาต้องการกำจัดน้องชายของบุญ มิตเล่นตลกทุกรูปแบบ หลังจากที่บุญหลบหนีไปได้ มิตรก็ขังเด็กหญิง 9 คนที่เป็นนางสนมของบุญไว้เพื่อปลอบใจตัวเอง มิตป่วยทางจิตขั้นร้ายแรง คิดว่าจะต้องเอาชนะบุญให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

มิตรพา 9 สาวมาอยู่รวมกันเป็นนางสนมของเขา

เพราะจับบุนไม่ได้ มิตจึงเก็บเด็กหญิง 9 คนไว้ในบ้าน ปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนของเล่น แล้วหลอกตัวเองให้คิดว่าจะไปปล้นคนของบุน

ในตอนแรกทองตั้งใจที่จะเป็นภรรยาของมิตร เธอยอมรับอันตรายที่จะเป็นสายลับให้มิต แต่สุดท้าย เมื่อใบหน้าที่แท้จริงของมิตหลุดออกไป ทองก็ค่อยๆ ตื่นขึ้น ทองพยายามหลบหนีจากบ้านพักแต่กลับถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อเข้าใจว่าไม่อาจต้านทานได้ตลอดไป ทองจึงเปลี่ยนยุทธวิธี

 

ทองได้ตระหนักถึงนิสัยชั่วร้ายของมิตรและต้องการทำทุกอย่างเพื่อกำจัดเขา

ขณะเดียวกันทองได้รับแจ้งจากคนใน สภ. ว่ามิตรทำสิ่งผิดกฎหมายและจำเป็นต้องวางกับดักเพื่อหาหลักฐานในการจับกุม โส ทอง เงียบๆ ตามคำสั่งตำรวจ พร้อมวางแผนหนีจากมือมิต

ทองคบหากับมาลี แนะนำว่าถ้ามาลีทำตามที่ทองบอกก็จะมีอิสระ และรวบรวมทรัพย์สินบางส่วนของมิตรหนีไป ทองและมาลีชวนสาวอีก 7 คนมาจัดค่ำคืนสุดมันส์กับมิตร สาวๆแต่งตัวยั่วยวนพามิตขึ้นเตียงแล้วหลอกให้เสพยา มิตถูกวางยามัดอย่างไม่ต้องสงสัย

ฉากสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังของ “The Angel of Sin”

เช้าวันรุ่งขึ้น สาวๆ นำเครื่องประดับและนาฬิการาคาแพงของมิตมาบางส่วน แล้วเก็บข้าวของและออกจากวิลล่า

แม้ว่าฉากสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนการตอบโต้มิต แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมที่ชมภาพยนตร์ Sinful Angel หน้าแดง หลายคนเชื่อว่า Angel of Sin เกินขอบเขตของละครโทรทัศน์ทั่วไป

Related Posts

Khloe Kardashian’s Daughter True Thompson Paints Pumpkins With Dad Tristan Thompson

Khloé Kardashian shared the sweetest photos of her daughter, True Thompson, painting pumpkins with her dad, Tristan Thompson, and her cousins Chicago West and Psalm West. Khloe Kardashian looks unrecognizable in video while painting…

Khloé Kardashian Wants Ex Tristan Thompson ‘Involved as Much as Possible’ with their kids

A rep for the Good American co-founder confirmed to PEOPLE on Wednesday that she and Tristan Thompson are expecting their second baby together via surrogate. Khloé Kardashian wants…

Todd McShay Slams Kelce for ‘Partying All Offseason’—Can the Chiefs’ Star Bounce Back?

Former ESPN soccer analyst Todd McShay has blasted Travis Kelce for ‘partying all offseason’ as extra criticism involves the Chiefs’ tight finish’s lap throughout his terrible begin to the NFL…

Has Travis Kelce’s Jet-Setting Offseason with Taylor Swift Affected His Game? Todd McShay Thinks So!

Former ESPN football analyst Todd McShay has blasted Travis Kelce for ‘partying all offseason’ as more criticism comes to the Chiefs’ tight end’s lap during his awful start to the…

Donna Kelce Breaks Her Silence: Why She’s Yet to Attend Taylor Swift’s Concert Despite Travis’ Romance

Regardless of the actual fact she has dated her son Travis for properly over a 12 months now, Donna Kelce continues to be but to go and see…

Will Donna Kelce Finally Join the Swiftie Ranks? Here’s What She Said About Attending Taylor’s Eras Tour!

Despite the fact she has dated her son Travis for well over a year now, Donna Kelce is still yet to go and see one of Taylor Swift‘s Eras…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *