Entertainment

อาชีพของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ไนน์ นภัทร ก่อนออกเดทกันต่อสาธารณะ

คู่รักดาราจาก Friend Zone ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกและ ไนน์ นภัทร ต่างก็มีอาชีพการงานเฟื่องฟู ก่อนที่จะออกเดทต่อสาธารณะ ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปีแล้ว

บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตาม 12 ล้านคน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพฉลองวันวาเลนไทน์ล่วงหน้ากับ นายณภัทร ทำให้ผู้ชมตื่นเต้น

ในภาพที่โพสต์ คู่รักดารา “Friend Zone” มีค่ำคืนสุดโรแมนติกด้วยกัน นักแสดงสาว 9X รู้สึกเขินเมื่อแฟนหนุ่มของเธอมอบของขวัญให้เธอ เธอยังเขียนบรรทัดสถานะ: “My Valentine”

นี่เป็นครั้งแรกที่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คอนเฟิร์มออกเดทกับ ไนน์ นภัทร เลยทำให้ภาพของทั้งสองได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้อนรับวาเลนไทน์ที่ ไนน์ นภัทร Photo: อินสตาแกรม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก.

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โพสต์ของดาราสาวมียอดไลค์เกิน 1.7 ล้านครั้ง และความคิดเห็น 22,100 รายการ ผู้ชมจำนวนมากแสดงความคิดเห็นแสดงความยินดีกับ 2 ดาราไทย และดีใจเมื่อได้เป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2565 จู่ๆ ไนน์ นภัทร ก็ออกมาสารภาพว่ามีความรู้สึกกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังจากนั้นนักแสดงสาวยืนยันว่าทั้งสองอยู่ในช่วงเกี้ยวพาราสี

เมื่อต้นปีนี้ นายณภัทร โพสต์ภาพคู่รักเที่ยวอังกฤษด้วยกันอย่างรวดเร็ว จนมียอดไลค์ 2.6 ล้านไลค์ เกือบ 38,000 คอมเมนต์ (ข้อมูลช่วงเย็นวันที่ 13 ก.พ.) ผู้ชมส่วนใหญ่ยกย่องทั้งสองว่าเป็นคู่ที่สวยงาม

คู่รักดารา ‘Friend Zone’ เยือนอังกฤษ สะเทือนใจผู้ชมมากมาย ภาพ: อินสตาแกรม Nine Napat.

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เจ้าแม่จอไทย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2535 เป็นดาราภาพยนตร์ชื่อดังของไทย

ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ดาราสาวดังจากซีรีส์ “ใบไม้บิน” ที่ดังทั่วเอเชียและภาพยนตร์เรื่อง “รักเพื่อนผิด” (นำแสดงโดย เก้า ณภัทร หนังไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2019) ตามที่ผู้สอบถาม)

ต้องขอบคุณก้าวสำคัญนี้ที่ทำให้ในปี 2020 ดารา 9X ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ใหม่ 5 เรื่องอย่างต่อเนื่อง เช่น “Dear Saree”, “46 Days of Love”, “Scam meets scammer”, “Laser Candy”, “” Yellow เชือก” (นำแสดงโดยแฟนหนุ่ม เก้า ณภัทร ออกอากาศปี 2565 ทางช่อง CH3)

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปัจจุบันเป็นดาราที่เป็นที่ต้องการบนจอภาพยนตร์ของไทย Photo: อินสตาแกรม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก.

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมาเป็น 1 ใน 3 นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย จากสถิติของศูนย์วิจัย คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (2565) พบว่า อาชีพของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ครั้งหนึ่งเคยตกอยู่ในภาวะชะงักงันเมื่อต้องพัวพันกับเรื่องอื้อฉาว ติดยาเสพติด เผยคลิปเด็ด…

อย่างไรก็ตาม ด้วยความงามตามธรรมชาติของเธอ ความสามารถในการแสดง และบุคลิกที่เป็นมิตร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จึงค่อยๆ ได้รับคะแนนจากผู้ชมกลับคืนมา

ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงที่ได้รับเงินเดือนสูงจากภาพยนตร์และเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 10 แบรนด์ในหลากหลายสาขาตั้งแต่เครื่องสำอาง เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องดื่ม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตามข้อมูลของไทยรัฐ

นายณภัทร – พระเอกสุดหล่อ อุทิศตนเพื่อการกุศล

ชื่อจริงของ ไนน์ ณภัทร คือ ณภัทร เสียงสมบูรณ์ เกิดเมื่อปี พ.ศ.2539 ก่อนจะรับบทนำชายอย่าง ปาล์ม หนุ่มขี้เมาในเรื่อง “รักเพื่อนผิดใจ” นายณภัทรเคยเป็นนางแบบและไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมากนัก

เขาเข้าร่วมเพียง 3 ผลงาน ได้แก่ “Love Gift”, “1,000 Days of Love” และ “ทุกคนส่องแสงในบางครั้ง” แต่ก็ไม่ได้สร้างเสียงสะท้อนมากนัก

หลังจากความสำเร็จของ “Loving the Wrong Best Friend” ดาราชายก็ใช้เวลาไปออกรายการมากมายและได้รับเชิญให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์และโทรทัศน์หลายเรื่อง ล่าสุดคือละครโทรทัศน์เรื่อง The Yellow Orchid Rope (2022)

หน้าตาหล่อเหลาและการแสดงที่เป็นธรรมชาติคือสิ่งที่ช่วยให้นายณภัทรได้รับความนิยม ภาพ: อินสตาแกรม Nine Napat.

บนจอ นายณภัทรได้รับการยกย่องจากการแสดงที่สะเทือนอารมณ์และข้อได้เปรียบจากรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา วิชาการ รอยยิ้มที่สดใส และความสูง 1 ม. 85 ที่น่าประทับใจ ปัจจุบันเป็นนักแสดงพิเศษเฉพาะทางช่อง CH3

นอกจากอาชีพเลื่อนตำแหน่งแล้ว นายณภัทร ยังเป็นดาราที่ทำงานอย่างหนักเพื่อการกุศลในดินแดนวัดทองอีกด้วย เขาและชุมชนแฟนคลับชาวไทยจัดกิจกรรมการกุศลเป็นประจำเพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนและด้อยโอกาสในประเทศบ้านเกิดของเขา

Related Posts

¡Tensión familiar! Cristy Nodal lanza indirecta tras hospitalización de su hijo, ¿dirigida a la familia Aguilar?

Tras darse a conocer que Christian Nodal fue hospitalizado de emergencia, la madre del cantante, Cristina Nodal, publicó un extraño mensaje que parece dirigido al jefe de la…

Más problemas por delante para Max Verstappen: se avecina otra penalización por la red de la unidad de potencia

Christijan Albers cree que Max Verstappen aún tiene otra penalización en la parrilla relacionada con la unidad de potencia, ya que eligió la mejor carrera para afrontarla. A…

Zayn Malik’s surprising reunion with Camila Cabello and Paris Jackson as he makes his official comeback to the spotlight at the Off-White show during New York Fashion Week

Camila Cabello and Paris Jackson as he continued his return to the highlight at Off-White vogue present. The previous One Path star, 31, was sat alongside the previous Fifth Concord singer and Michael Jackson‘s…

Taylor Swift’s surprising reaction to the backlash against Travis Kelce: she’s set to launch a mysterious “mission” after the Chiefs star’s poor season start

Taylor Swift has enacted a ‘mission’ to assist her boyfriend, Travis Kelce, get again into elite form following his dip in efficiency to begin the NFL season. The Chiefs are…

Is Taylor Swift the Secret Weapon Travis Kelce Needs to Reclaim His NFL Glory?

Taylor Swift has enacted a ‘mission’ to help her boyfriend, Travis Kelce, get back into elite shape following his dip in performance to start the NFL season. The Chiefs are…

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แกล้ง “เก้า ณภัทร” น่ารักเพียงเพราะถ่ายรูป

ปฏิสัมพันธ์ล่าสุดของคู่รักใบเฟิร์น-นายทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันสุดๆ หลังจากที่รู้จักกันในที่สาธารณะแล้ว คู่รัก Tbiz ผู้โด่งดังใบเฟิร์น พิมพ์ชนกและนายณภัทรก็สบายใจที่จะโต้ตอบบนโซเชียลเน็ตเวิร์กมากขึ้น ล่าสุด ผู้คนสามารถรับประทานทั้งสองอย่างได้อย่างจุใจ เมื่อ Nine แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเทพธิดาFlying Leaf โดยเฉพาะใบเฟิร์นโพสต์ชุดช่วงเวลาแห่งความสุขขณะเดินทางไปญี่ปุ่นกับผู้จัดการคนสวยของเธอ ความงามของ 9X ยังทิ้งบรรทัดสถานะทางอารมณ์ไว้ว่า “จะดีกว่าเสมอเมื่อเราอยู่ด้วยกัน” ไนน์ นภัทรออกความเห็นเร่งให้ทั้งสองรีบกลับไปทำงาน ดูเหมือนหนุ่มจะใจร้อนเพราะแฟนมักจะเดินทางไปต่างประเทศและ “ทิ้ง” เขาไว้ที่บ้าน ใบเฟิร์นยิ้มสดใสกับภาพที่ถ่ายร่วมกับผู้ช่วย เธอยังวางศีรษะอย่างเสน่หาบนไหล่ของคนที่อยู่ข้างๆ เธอ นายณภัทรรีบฝากข้อความถึงคนรักที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ใบเฟิร์นตอบข้อความแฟนหนุ่มอย่างไม่ลังเลเลยที่จะแซวว่า “ถ้าคิดถึง…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *