‘สวยไม่มีจุดจบ’ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพเลือดกำเดาไหล ทำเอาแฟนๆ กังวล

แฟน ๆ แนะนำให้คนสวยพักผ่อนให้มากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดี

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สร้างความปั่นป่วนให้กับแฟนๆ เมื่อเธอโพสต์ภาพเลือดกำเดาไหลบนเพจส่วนตัวของเธอ

ใบหน้าของนักแสดงเปื้อนเลือดมาก แต่โชคดีที่เธออาการดีขึ้นแล้วเป็นที่ทราบกันว่าใบเฟิร์นมีอาการเลือดกำเดาไหลเมื่อเดินทางไปปารีสเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ LOEWE ภายในงาน Paris Fashion Week 2024 ก่อนหน้านั้นเนื่องจากตารางงานที่แน่นของเธอบวกกับต้องเดินทางไกลสุขภาพของเธอจึงค่อยๆแย่ลง . ยิง. หลังจากที่ทำให้แฟนๆ กังวลกับ ‘ภาพนองเลือด’ นางเอก  Flying Leaf  ก็รีบให้ความมั่นใจกับเธอ โดยบอกว่าเธอกลับมาประเทศไทยแล้ว และตอนนี้สุขภาพของเธอดีขึ้นแล้ว

โฆษณา

เธออวดความงามของเธอที่ผู้คนหลายพันชื่นชอบในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ศิลปินหญิง พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือที่รู้จักในชื่อ ใบเฟิร์น เป็นลูกครึ่งไทย-จีน เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2535 เธอเปิดตัวต่อหน้าผู้ชมในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง5 Heroic Hearts (2552 ) แต่จนกระทั่งภาพยนตร์  เรื่อง First Love (2010) นำแสดงโดย เทพเจ้าผู้โด่งดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ชื่อของเธอจึงเลื่องลือไปทั่วดินแดนแห่งเจดีย์ทองคำ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความฮือฮาในช่วงที่เข้าฉาย ทำให้นักแสดงหนุ่มสองคนโด่งดังในฐานะสองดาราหน้าใสของไทย

ผลงาน First Love ถือเป็นการแสดงที่คาดหวังของใบเฟิร์นและมาริโอ้ 

ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ‘ไม่มีที่สิ้นสุด’ พร้อมด้วยการแสดงที่น่าดึงดูดและมั่นคง ความงามที่เกิดในปี 1992 ดึงดูดสายตาของผู้กำกับอย่างต่อเนื่องและยืนยันชื่อของเธอมากขึ้น

ใบเฟิร์น อวดสวยไร้ที่ติ สมควรฉายา ‘สาวไข่มุก’ แห่งจอไทย

หลังจากทำงานที่สถานี CH7 มาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เธอจึงลาออกจากบริษัทและเริ่มทำงานอิสระ ในปี 2560 ใบเฟิร์นได้รับความสนใจเมื่อเข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องFire of Passion หลังจากนั้นนักแสดงหญิงก็ปรากฏตัวบนจออย่างต่อเนื่องด้วยผลงานเช่นFalling Down With Evil Girls, Handsome Guys, Flying Leaves, Sand Princess, Royal Orchid Rope, Beloved Saree…

ผลงานที่น่าประทับใจของ ‘สาวงาม’ วัย 32 ปี 

ในปี 2019 ‘สาวงาม’ ชาวไทยขึ้นจอภาพยนตร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยผลงานLove Your Best Friendนำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ เก้า ณภัทร แฟนคนปัจจุบันของเธอ ทั้งคู่สร้างรายได้มหาศาลและถูกผลักกลับหลังดูภาพยนตร์เพราะพวกเขาเป็นคู่รักที่ดี

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 นาย-ใบเฟิร์น โพสต์ภาพฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกัน ยอมรับว่ารู้จักกัน 

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *