ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ‘ขยะแขยง’ แย่จริง ๆ หนุนนางเอกขโมยสามี?

นางฟ้าบาปของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาถึงระดับที่ยอมรับไม่ได้แล้วเพราะมีรายละเอียดที่ผิดไปหมด

ตอนต่อไปของซีรีส์ทีวี Sinful Angel เพิ่งออกอากาศพร้อมซีรีส์รายละเอียดที่น่าตกใจสำหรับผู้ชม

หลังจากสามีคนที่ห้า มนตรา เสียชีวิต ทอง (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ได้พบกับบี ช่างภาพและผู้จัดการศิลปิน และเป็นผู้ปูทางสู่วงการบันเทิง โดยบี ทองได้พบกับ ดัม ผู้กำกับหนุ่มสุดหล่อที่สำส่อนและนิสัยไม่ดี

 

เขื่อนตั้งใจจะเรียกร้องทอง

ดัมมีความสัมพันธ์กับดาว – ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ต้องขอบคุณ Dao ที่ทำให้ Dam มีชื่อเสียงและตำแหน่งในวงการบันเทิง แม้ว่าเขาจะรู้ว่าดัมมักจะนอกใจนักแสดง แต่ดาวก็ยังคงเมินเฉย

ขณะเดียวกัน ดามก็พยายามเกลี้ยกล่อมทองให้แลกความรักมารับบทหนึ่ง ตอนแรกทองค้านอย่างฉุนเฉียวเพราะไม่อยากให้ดาวเจ็บ ทองรู้ว่าดาวรักเธอมาก ทองก็ได้รับโอกาสทำงานจากดาวและมองว่าเธอเป็นน้องสาวคนสนิท อย่างไรก็ตาม ทองกลับดื้อรั้นที่จะรวยอย่างรวดเร็วจนเขารับฟังคำล่อลวงของดาม ดัมสาธิตให้ทองเดิมพันออนไลน์ เพราะอยากได้เงิน ทองก็ทำตามที่ดามต้องการ สุดท้ายทองก็ไปนอนกับดัมแม้จะทรยศต่อพี่สาวคนสนิทก็ตาม

ดาวเป็นภรรยาที่ร่ำรวยและมีอำนาจของดัม เพราะเขารักดัม ดาวจึงยอมถูกสามีซึ่งภรรยามีชู้

ในการพัฒนาล่าสุด ทองทำให้ผู้ชมโกรธเพราะพฤติกรรมที่เลวร้ายของเขา หลังจากติดอยู่กับวังวนของการพนันออนไลน์ ทองก็ลืมผู้มีพระคุณไป ทองไปนอนกับดำไม่เพียงครั้งเดียวแต่สองครั้งเกือบโดนดาวจับ

ผู้ชมหลายคนเชื่อว่าทองมักจะทำสิ่งที่เกินขอบเขตทางจริยธรรมอยู่เสมอ ทองไม่เพียงแต่ยอมรับการแลกเปลี่ยนเท่านั้น เธอยังแย่งชิงสามีรุ่นพี่ของเธอด้วย เพราะชัดเจนว่าดามหลงรักทองอย่างเปิดเผย เขาพยายามทุกวิถีทางที่จะโต้ตอบกับทองและทำร้ายดาว

 

ทองไปนอนกับดัมเพื่อแลกกับเคล็ดลับการเดิมพันออนไลน์ เพราะเธออยากได้เงิน ทองจึงแย่งสามีรุ่นพี่ไป

บางคนแสดงความคิดเห็นว่า เทวดาแห่งบาป กำลังสนับสนุนให้นางเอกทำอะไรผิด โดยเฉพาะการขโมยสามีของผู้มีพระคุณเพียงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของเธอเอง หลายคนแสดงความผิดหวังเพราะใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยอมแสดงหนังแย่ๆ หักมุมอย่าง Angel of Sin

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *