(ฮอต) ใบเฟิร์น เพิ่งแสดงความยินดีกับนายเพราะได้รับรางวัล! ใจดีแค่ไหน

“ใบเฟิร์น” พาครอบครัวเชียร์ “นาย” ติดเวที เป็นสายซัพพอร์ตกันทั้งบ้าน แฟนยินดีได้รางวัลดารานำ

พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง นางเอก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เพิ่งคว้ารางวัลดารานำหญิงดีเด่น งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 จากละครสร้อยสะบันงา ทางช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มแถมเรื่องนี้ยังประกบคู่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ตอนนั้นจิ้นกันจนวันนี้กลายเป็นคู่จริงนอกจอ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

ล่าสุดหนุ่ม นาย ขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตของ แจ้-ดนุพล สาวใบเฟิร์นก็ยกครอบครัวไปเชียร์ เลยถาม “ใบเฟิร์น” เผยเริ่มจากรางวัลดารานำหญิงดีเด่น “นาย” ว่ายังไง “จริงๆแค่มีชื่อเข้าชิงเค้าก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงด้วยกัน แค่มีชื่อเข้าชิงเราก็แบบดีใจจังเลย” ต้องไปขอบคุณพระเอกยังไงมั้ยที่เป็นคู่แสดงที่ดี? “ขอบคุณป้านก-จริยา กับเมกเกอร์ เจ ช่อง  3  ก่อนดีกว่า”

แล้วคู่เราล่ะ? “ส่วนใหญ่ก็จะยินดีชื่นชมกันในทุกๆเรื่องอยู่แล้วค่ะ” เรื่องสร้อยสะบันงาได้ทั้งรางวัล ได้ทั้งแฟนด้วยเพราะความสัมพันธ์ของเราสนิทกันขึ้นจากเรื่องนี้? “อุ๊ย ไม่เกี่ยวนะคะ ตอนถ่ายตอนนั้นเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็ดีใจเพราะเราถ่ายทำเรื่องนี้กันนานมาก 2 ปีเป็นยุคโควิด-19 ตัวเฟิร์นเองประทับใจเรื่องสร้อยสะบันงามากๆเพราะมันอุปสรรคเยอะหลายๆอย่าง พี่นก-จริยา ก็ใจดีมาก ทีมงาน ผู้กำกับทุกคนน่ารักกับพวกหนูช่วยกันเคี่ยวเข็ญ หนูเล่นพีเรียดเรื่องแรก นายก็เหมือนกัน ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สามัคคีและทุกคนให้โอกาสพวกหนู” รางวัลการันตีฝีมือเข้าไปอีก? “ก็ขอบคุณค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันการันตีขนาดนั้น รู้สึกขอบคุณมากกว่าเพราะมันคือการทำงานแบบร่วมแรงร่วมใจไปด้วยกัน ก็ดีใจ”

ล่าสุดนายไปขึ้นคอนเสิร์ตเราก็เต็มที่มาก? “ซัพพอร์ตเว่อร์ค่ะ (ยิ้ม) คือหนูเป็นคนจอยคอนเสิร์ต จอยอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว ตอนแรกเค้าก็อึ้งๆนะบอกว่านี่ลุกขึ้นมาเต้นเลยเหรอ เค้าก็ขำ” คนแซวว่าเราสนุกขนาดนั้นเลย? “ทุกคนก็จะเห็นว่าเราเป็นคนค่อนข้างสนุกในทุกที่อยู่แล้ว” ปกติฟังเพลงพี่แจ้อยู่แล้วรึเปล่า? “ฟังเพลงพี่แจ้อยู่แล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่ด้วย” ยิ่งมีคนของเราไปแจมยิ่งอินใหญ่? “ซัพพอร์ตคอนเสิร์ตค่ะ (ยิ้ม)” มันสนุกเพราะเพลงหรือเพราะคนร้อง? “มันอาจจะแยกออกจากกันไม่ได้”

ได้เห็นกีตาร์ที่เราให้บนเวทีแล้วรู้สึกยังไง? “ก็ดีใจค่ะ เราไม่ได้คาดหวังไม่ได้คิดว่าเค้าจะเอาขึ้นคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ก็ตั้งใจอยากให้เพราะเค้าเป็นคนชอบเล่นดนตรี เล่นดนตรีเก่ง” เรารู้มาก่อนมั้ยว่าเค้าจะเอากีตาร์เราขึ้นคอนเสิร์ต? “ตอนแรกไม่รู้ค่ะ ไม่คาดหวังเลยด้วยซ้ำเพราะกีตาร์มันมีคอไม้ คออะไรเราก็ไม่ค่อยรู้ แต่พอเค้าชอบแล้วอยากเอาขึ้นเราก็ตื่นเต้นเนอะ เราไม่ได้ขึ้นแต่เราก็ตื่นเต้น” ถ้าเต้นได้ขนาดนั้นเราก็ขึ้นไปเต้นบนเวทีได้เลยนะ? “เกรงใจพี่แจ้เค้า” ไม่ใช่แค่เฟิร์น ครอบครัวก็ซัพพอร์ต? “ใช่ค่ะ อย่างที่บอกว่าบ้านหนูเป็นบ้านที่ซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว อย่างที่เห็นว่าของหนูแค่งานโรงเรียนเล็กๆ น้อยๆคุณพ่อคุณแม่ก็จะไปตลอด อันนี้ก็เหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่ซัพพอร์ตเต็มที่ ยิ่งเป็นเพลงของพี่แจ้ คุณพ่อคุณแม่ก็ชอบอยู่แล้ว ผู้จัดการเราก็ไป”

คุณพ่อคุณแม่ซัพพอร์ตเราแล้ว พอเค้าเป็นแฟนเราก็ซัพพอร์ตแฟนเราด้วย? “คือคุณพ่อคุณแม่หนูรู้สึกว่ากำลังใจเป็นเรื่องที่สำคัญ ความโชคดีก็คือหนูได้รับสิ่งนี้มาตั้งแต่เด็กจนโต หนูรำอยู่ท้ายแถวพ่อกับแม่ยังไปยืนเชียร์เลย เฟิร์นโชคดีที่โตมากับวิธีการเลี้ยงดูแบบนี้ รำอยู่ท้ายแถว รำผิดที่สุดและไม่สวย แม่ก็บอกว่าเก่งมากเลยลูก มันรู้สึกดีนะ” วันนั้นพ่อกับแม่ว่าไง? “พ่อกับแม่จะยิ้มๆไม่ว่าไง” เค้ามองลงมาจากเวทีเห็นมั้ยว่าเราอยู่ตรงไหน? “เค้าบอกว่าเค้าเห็นค่ะ แต่เราไม่รู้ว่าเค้าเห็นเพราะส่วนใหญ่เราก้มหน้าก้มตาเต้นเกินไป”

ด้วยความที่เค้าชอบเล่นกีตาร์จะมีอารมณ์แบบว่า นายเล่นเฟิร์นร้องบ้างมั้ย? “สงสารเค้าด้วยนะคะ แล้วก็สงสารกีตาร์ของเค้าด้วย ถ้าให้เราช่วยร้อง” แต่เราก็ชอบร้องคาราโอเกะนะ? “ใช่ค่ะ แต่เพื่อนไม่ค่อยชอบให้ร้องเพื่อนรำคาญ” นายเค้าโน้ตเป๊ะอาจจะสอนเราได้? “กลัวจะทำเค้าเพี้ยนหมดเลยค่ะ” เค้าเคยฟังเฟิร์นร้องเพลงมั้ย? “เคยเหมือนกัน เค้าก็หัวเราะไปเลย”.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *