“เจ้าแม่ใบเฟิร์น” ปล่อยภาพเด็ด! คว้าหัวใจคนดูด้วยความงามไร้ที่ติ!

ล่าสุดใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์อินสตาแกรม ทำให้เธอได้รับคำชม “ฝน” จากชาวเน็ต

เจ้าแม่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชาวไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้ผู้คน “คลั่งไคล้” เมื่อเธอโพสต์ภาพถ่ายโคลสอัพชุดใหม่เกี่ยวกับความงามของเธอบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอินสตาแกรม เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอมีความงามที่คู่ควรกับการอยู่อันดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงทบิซ แต่ชาวเน็ตยังคงต้องชื่นชมความงามที่ไร้ที่ติของเธอ ใบหน้าของเธอคมกริบและกลมกลืนกันจนน่าอิจฉา แม้แต่ภาพชุดนี้ก็ยังทำให้แฟนเพจชาวเวียดนามต้องตะลึง ทำเอาชาวเน็ตเวียดนามต่างหลงใหลจนดึงดูดยอดไลค์มหาศาลถึง 20-30,000 ไลค์

เจ้าแม่ใบเฟิร์น อวดไซด์สวย “หัวใจหยุดเต้น”

ภาพระยะใกล้ของความงามของ Flying Leaf ทำให้ชาวเน็ตหลงใหล ดั้งจมูกเหมือนสไลด์ ตา “แทง” หัวใจ แถมหน้าอกอวบอิ่มขนาดนี้ใครจะทนไหว?

นี่เป็นเหมือนภาพถ่ายเบื้องหลังที่เธอถ่ายในขณะที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับการแต่งหน้า ใบเฟิร์น โชว์สวยไร้จุดบอด จมูกโด่งตรง และหน้าเรียวที่สาวๆ ทุกคนหลงใหล

หลังจากโพสต์ไปเพียง 9 ชั่วโมง โพสต์ของใบเฟิร์นก็ได้รับยอดไลค์เกือบ 330,000 ครั้ง หลายๆ คอมเมนต์ชื่นชมความสวยของนางเอก: “สวยมาก”, “โอ้พระเจ้า สวยเด่นมาก”, “ใบเฟิร์นคือเทพธิดาในดวงใจ”, …

ในอดีต ใบเฟิร์นสร้างความฮือฮาให้กับโซเชียลมีเดียหลายครั้งด้วยชุดภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นภาพระยะใกล้ของวิชวลอันยอดเยี่ยมของเขา แม้จะแต่งหน้าเบาๆ หรือเปลือยหน้า แต่ความงามของเธอก็ยังคงสวยงามและน่าชื่นชมอย่างยิ่ง

วิชวลสวยๆ ของใบเฟิร์นตอนลงทุนแต่งหน้า

สวยอ่อนโยนทุกครั้งที่แต่งหน้าของใบเฟิร์น อ่อนโยนและฉ่ำวาว

ไม่เพียงแต่ผู้ชายเท่านั้นแต่แม้แต่ผู้หญิงก็ยังหลงใหลในความงามของเธออีกด้วย

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *