Entertainment

ใบเฟิร์น ปล่อยภาพท่องเที่ยว หลังเลิกรา “นายณภัทร” ทะเลาะกับแฟนเก่า

การกระทำของนายณภัทรในโพสต์ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กำลังถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

เกือบหนึ่งเดือนผ่านไปนับตั้งแต่ไนน์ นภัทรและใบเฟิร์น พิมพ์ชนกประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ ถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมาทำงานและใช้ชีวิตตามปกติแล้ว ในหน้าส่วนตัวของเธอ ใบเฟิร์น โพสต์ภาพชุดการเดินทางเพื่อพักผ่อนและ “รักษา” ในสหราชอาณาจักรของเธอ นักแสดงหญิงยังคงเปล่งประกายด้วยความงามที่สวยงามของเธอ แต่ใบหน้าของเธอดูเศร้าลง

ที่น่าแปลกใจคือ นายณภัทร “ให้ใจ” ภาพเหล่านี้เหมือนตอนยังอยู่ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม การกระทำของนายไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ หลายคนเชื่อว่าพอเลิกกัน นายควรเคารพท้องฟ้าส่วนตัวของใบเฟิร์น การกระทำที่ “ผ่อนคลาย” ของเขาอาจทำให้ใบเฟิร์นรู้สึกอึดอัด เศร้า หรือเจ็บปวดในระหว่างกระบวนการเยียวยาหลังการเลิกรา

 

ใบเฟิร์น โพสต์ภาพทริป แต่หน้ากลับดูเศร้าสร้อย

  

ความสวยนี้คือการ “เยียวยา” หลังจากการเลิกรา…

 

…แล้วจู่ๆ แฟนเก่าก็เข้ามา “เอาใจฉัน”

คู่รักทองคำ ใบเฟิร์น-นาย ร่วมงานกัน 2 เรื่อง Friend Zone และ Hoang Lan Rope และมีความรักที่แสนหวาน อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันมานี้ชาวเน็ตเอเชียต่างพากันกังวลกับข่าวลือว่าคู่รักทองคำ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – นายณภัทร เลิกกันแล้ว ตามข้อมูล ทั้งสองยุติความสัมพันธ์หลังจากการเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ครั้งล่าสุด ใบเฟิร์นโพสต์ข้อความ “เลิกกัน กลายเป็นแบบนี้” เลี่ยงตอบคำถามเรื่องแฟน

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน นายไนน์โพสต์ข้อความว่า “ขอเวลาจัดการอีกหน่อย”, “แก้ไขปัญหา” และกล่าวว่าข่าวลือดังกล่าวส่งผลกระทบร้ายแรงต่อทั้งสองครอบครัว ที่นายไนน์พูดแบบนี้ก็เพราะว่าชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่านี่คือเรื่อง “เพราะแม่ทำให้คุณเลิก” เวอร์ชั่นไทย น.ส.พิมพกา เสียงสมบูรณ ว่าเป็นเหตุให้ ไนน์-ใบเฟิร์น เลิกกัน

น.ส.พิมพกา เสียงสมบูรณ ว่าเป็นเหตุให้ ไนน์-ใบเฟิร์น เลิกกัน

วันที่ 4 ก.ค. นายณภัทร จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในช่วงต้นงานแถลงข่าว เทพชาย 9X กล่าวว่า “ฉันกับใบเฟิร์นคุยกันและตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง” ส่วนสาเหตุการเลิกรา นายณภัทร ปฏิเสธว่าแม่ของนักแสดงเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่แยกทางกัน เขากล่าวว่า: “ไม่จำเป็นต้องตำหนิใครเลย นั่นเป็นเพราะฉันเองยังจัดการและจัดการความสัมพันธ์ได้ไม่ดีพอ”

ไนน์ปฏิเสธว่าแม่ของเธอบังคับให้เธอเลิกกัน

เมื่อนักข่าวถามถึงตอนที่ทั้งสองเลิกกัน เก้า ณภัทร บอกว่ายังบอกไม่ชัดเจน เขาเพียงแต่เปิดเผยว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรู้สึกและความปรารถนาดีที่ทั้งคู่มีต่อกันเสมอมา นอกจากนี้เมื่อถูกถามถึงปัญหาครอบครัวและแม่หมู ​​นายณภัทร กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าแม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอเก่งมาก และฉันก็อยู่กับเธอมาตั้งแต่เด็ก เช่นเดียวกับครอบครัวอื่นๆ อีกหลายครอบครัวก็มี บางสิ่งเกิดขึ้นในครอบครัวของฉัน บางอย่างฉันสามารถจัดการตัวเองได้ แต่บางสิ่งที่ฉันไม่สามารถแก้ไขโดยละเอียดได้เพราะมันเป็นครอบครัวส่วนตัวก็มีความสำคัญกับฉัน”

นอกจากนี้ในการให้สัมภาษณ์ นายนภัทร กล่าวชม “ปีก” ใบเฟิร์นด้วย เขาชมเธอว่าเธอน่ารัก เป็นลูกกตัญญู และมักจะใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นก่อนความรู้สึกของเขาเอง นอกจากนี้ นายน์ยังกล่าวอีกว่า “ใบเฟิร์นเป็นคนดีมาก ทำงานในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี และปฏิบัติต่อทุกคนอย่างซื่อสัตย์เสมอ ฉันโชคดีมากที่ได้รู้จักใบเฟิร์นและเป็นเพื่อนของเธอ เรา เราเดทกันสนุกและมีความสุข” ความทรงจำร่วมกัน เราทั้งคู่ตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าในอนาคตเราจะไม่สนับสนุนและพูดคุยกัน ดังนั้น”

ชาวเน็ตร้องไห้เสียใจเพราะ ‘เก้า-ใบเฟิร์น’ ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว

Related Posts

Under the Influence? Zach Bryan Clarifies His Viral Tweet Comparing Taylor Swift to Kanye West

Country music star Zach Bryan revealed how he really feels about Taylor Swift, after he compared the pop diva to Kanye West in a since-deleted tweet. Bryan, a…

Zach Bryan Apologizes After Controversial Kanye vs. Taylor Swift Tweet Stirs Up Drama

Country music star Zach Bryan revealed how he really feels about Taylor Swift, after he compared the pop diva to Kanye West in a since-deleted tweet. Bryan, a…

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะกดทุกสายตาในงาน Milan Fashion Week กับลุคใหม่จาก Onitsuka Tiger!

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวงามชาวไทย ได้ร่วมงาน Milan Fashion Week ที่ประเทศอิตาลีในฐานะตัวแทนของแบรนด์ชื่อดัง Onitsuka Tiger สำหรับคอลเลกชัน Spring/Summer 2024 งานนี้ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งสื่อและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกที่จับตาดูเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ ๆ จากคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ ในงาน Milan Fashion Week ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดดเด่นในชุดจากคอลเลกชัน Spring/Summer 2024 ของ Onitsuka Tiger…

“Eso está mal”: Lewis Hamilton se enfurece por un comentario “racista” en la F1

Lewis Hamilton se ha sentido ofendido por un comentario “racial” del presidente de la FIA, Mohammed Ben Sulayem, mientras se desataba una tormenta en el Gran Premio de…

‘That is wrong’: Lewis Hamilton fumes over ‘racial’ F1 remark

Lewis Hamilton has taken offence at a “racial” remark from FIA president Mohammed Ben Sulayem as a storm erupted at the Singapore Grand Prix. Hamilton voiced his displeasure…

Max Verstappen Responds to Comparisons with Oscar Piastri and Lewis Hamilton

Max Verstappen has shared his thoughts following recent comments comparing McLaren’s rising star, Oscar Piastri, to both him and Lewis Hamilton. After Piastri’s impressive performances this season, including…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *